Cá diêu hồng

Chăm sóc khách hàng: 0942.909.595

Hotline đặt hàng: 0918.051.350

Cá diêu hồng

Cá diêu hồng

Bán cá diêu hồng tại Tp. HCM. Chúng tôi chuyên bán sỉ và lẻ cá diêu hồng tươi sống, nhận đóng hàng đi các tỉnh.
  • 4777
Liên hệ
- +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Cá diêu hồng thực chất là "con lai" của cá rô phi đen, thịt của hai con cá này có thành phần dinh dưỡng như nhau. Cá diêu hồng được người Trung Quốc phát hiện và phổ biến ở Việt Nam đặc biệt là được nuôi khá phổ biến ở vùng đồng bằng sông Cửu Long và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nên giá bán cao hơn cá rô phi đen.

 

 

Cá diêu hồng là một loại cá có chất lượng thịt thơm ngon, thịt cá diêu hồng có màu trắng, trong sạch, các thớ thịt được cấu trúc chắc và đặc biệt là thịt không quá nhiều xương. Đặc biệt là cá có hàm lượng mỡ cao nên ăn rất béo. Cá diêu hồng thường được chế biến thành các món ăn ngon và hấp dẫn như: Cá diêu hồng hấp tương Cá diêu hồng nấu riêu Lẩu cá diêu hồng Cá diêu hồng nướng lá sen Ngoài ra còn cá diêu hồng được sử dụng để làm các món ăn thông dụng khác như các món luộc, chiên, rán, kho….

Có một số thông tin cho rằng một số con cá diêu hồng mập một cách khác thường là do trong thức ăn của cá có chất gây béo phì. Tuy vậy, theo các nhà khoa học, không riêng gì cá mà các vật nuôi khác khi nuôi công nghiệp cũng sẽ phát triển nhanh, lượng mỡ tích tụ trong cơ thể vật nuôi nhiều, đối với cá thì trở nên béo ú, điều đó là bình thường. Có thể vì vậy, chất lượng thịt của cá tuy không ngon bằng nuôi thả tự nhiên nhưng vẫn bảo đảm các thành phần dinh dưỡng, không hề có hóa chất độc hại nào tồn dư trong cá. Vì vậy, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Hiện nay giá cá điêu hồng đã khá rẻ là do ngày càng có nhiều người nuôi, năng suất khá cao.

tư vấn đặt hàng
0918.051.350
Sản phẩm cùng loại
2020 Copyright © Hải sản thăng long . All rights reserved. Design by vinatechco.com.vn
Đang online: 1| Tuần: 740| Tổng truy cập: 224319
0
1
icon_zalod
images